Địa Chỉ Nạp Sạc Bình Chữa Cháy Giá Rẻ, Uy Tín, Chất Lượng Tại TPHCM

Địa Chỉ Nạp Sạc Bình Chữa Cháy Giá Rẻ, Uy Tín, Chất Lượng Tại TPHCM giá cực rẻ đảm bảo chất lượng, ⭐✔️giao hàng tận nơi bảo hành 12 tháng Cho mượn bình dự phòng, vận chuyển tận nơi miễn phí.⭐✔️☎️ 0903 340 114 ( Zalo/Call  )

Địa Chỉ Nạp Sạc Bình Chữa Cháy Giá Rẻ, Uy Tín, Chất Lượng Tại TPHCM

Bình chữa cháy hay còn gọi là bình cứu hỏa được sử dụng rộng rãi, từ gia đình đến các tổ chức, công ty, văn phòng. Là thiết bị cần và bắt buộc phải trang bị để phòng hỏa hoạn. Vì vậy quan tâm đến việc phòng cháy chữa cháy chữa cháy nói chung và nạp bình PCCC là rất cần thiết để bảo đảm thiết bi hoạt động tốt. Bởi những thiết bị chữa cháy này nếu không được thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng, bảo trì rất có thể sẽ mang lại nguy hiểm cho bạn hoặc không phát huy công dung khi có sự cố xảy ra

Bơm bình PCCC tại TPHCM : Công ty chúng tôi nhận nạp sạc bình PCCC cho tất cả các quận huyện, nội ngoại thành TPHCM và các khu công nghiệp như : Khu công nghệ cao TP HCM,  khu chế xuất Linh Trung 1, khu chế xuất Linh Trung 2, khu công nghiệp Vĩnh Lộc, KCN Tân Bình, KCN Tân Thuận, KCN Tân Tạo, KCN Đồng An, KCN Bình Chiểu…

Công Ty Phát Đạt còn  nạp bình chữa cháy tại quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12. Bơm bình chữa cháy tại quận Tân Phú, quận Tân Bình, quận  Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Tân, Quận Thủ Đức, Huyện Hóc Môn, Huyện Củ Chi, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ...

Cách nhận biết bình chữa cháy hết hạn sử dụng

Mỗi bình một khi đã sử dụng thì cần phải nạp sạc lại bình mới có thể sử dụng lại lần sau, cung như đến hạn thi cần phải nạp sạc lại bình. Nhiều khách hàng có suy nghi là nếu không mình có trang bị binh chữa cháy nhưng chưa bao giờ sử dụng thì để từ năm này qua năm nọ và đến khi cần lấy ra dùng thì không dùng được. Với Mỗi Bình chữa cháy được thiết kế với cấu tạo bởi các chất chữa cháy A,B và C chính vì vậy các chất chữa cháy này đều có hạn sử dụng.  Khi các chất đã hết hạn sử dụng thì không tác dụng gì trong việc dập tắt lửa cho các đám cháy nữa.

 

Nạp sạc bình chữa cháy giá rẻ, uy tín nhất TPHCM chỉ có tại Phát Đạt

 

Chính vì vậy chúng ta cần quan tâm đến hạn sử dụng chính là thời hạn bảo hành dán trên tem bình do các cơ sở cung cấp bình chữa cháy dán lên bình, vì khi dán tem lên bình chữa cháy chính là trách nhiệm bảo hành của cơ sở đó về sản phẩm, và theo quy định của sở phòng cháy chữa cháy việt nam thời gian nạp bình chữa cháy là : bình chữa cháy mới 100% thì bảo hành 12 tháng và bình chữa cháy đã qua sử dụng thì hạn bảo hành khi sạc lại bình chữa cháy chỉ 6 tháng. vì vậy chúng ta nên chú ý đến vấn đề này khi sử dụng bình chữa cháy.

Khi nào cần bơm bình chữa cháy ?  

 + Bình chữa cháy đã qua sử dụng cần phải được nạp lại. 

 + Nạp sạc khi được thanh tra yêu cầu hoặc bảo dưỡng bị thiếu theo đúng quy định của Thông tư 52/2014/TT-BCA.

 + Bình chữa cháy được trang bị và chưa sử dụng nhưng đã hết thời hạn bảo hành.

 Mọi người cứ nghĩ bình chữa cháy khi mua về, để đó không xài, đến khi cần dùng thì sẽ lấy ra dùng được. 

 Thực tế, bột và khí trong bình chữa cháy có thời hạn sử dụng là một năm. Nếu đã hết hạn sử dụng, bột sẽ vón cục và không còn tác dụng chữa cháy được nữa, rất nguy hiểm khi lỡ có sự cố cháy nổ xảy ra.

 Do đó chúng ta cần phải xem kĩ hạn sử dụng hay chính là tem bảo hành dán trên bình do các cơ sở cung cấp bình chữa cháy dán trên bình. Tem này cũng thể hiện trách nhiệm bảo hành của cơ sở đó đối với sản phẩm.

Thời gian kiểm tra định kì các phương tiện chữa cháy :

 Theo quy định của Cục CA PCCC : thời gian kiểm tra định kì các phương tiện chữa cháy ( trong đó có bình chữa cháy ) đối với các doanh nghiệp  có nguy cơ về cháy nổ theo 3 mức :

  + Doanh nghiệp loại A : 3 tháng sẽ kiểm tra 1 lần.

  + Doanh nghiệp loại B : 6 tháng/ 1 lần.

  + Doanh nghiệp loại C : 1 năm sẽ kiểm tra 1 lần.

   Thế nhưng thiết nghĩ, dù có kiểm tra hay không, chúng ta cũng nên chủ động trong công tác PCCC nhằm đảm bảo tính mạng và tài sản chung.

   Sự cố cháy nổ có thể xảy ra bất cứ lúc nào, cảnh sát PCCC luôn túc trực 24/24 để sẳn sàng làm nhiệm vụ cứu hộ, nhưng đó là khi đám cháy đã vượt quá lớn. Vậy chúng ta hãy chuẩn bị thật tốt để có thể dập tắt những sự cố cháy nổ ngay từ khi chúng mới hình thành để không gây mất mát.

Kiểm tra bình chữa cháy như thế nào?

   Kiểm tra bình chữa cháy thường xuyên để đảm bảo rằng chúng vẫn luôn trong tình trang tốt nhất :

+ Trước tiên : kiểm tra tổng thể bình, niêm phong chì, loa, vòi còn sử dụng được không, xem đồng hồ áp ở vạch nào ( nếu  kim đồng hồ ở vạch đỏ thì không thể xài được vì hết áp ). Đối với bình CO2 thì có thể cân bình để biết chính xác còn khí trong bình hay hết.

  + Sau khi đã kiểm tra, những bình không còn xài được phải được để riêng ra nhằm khi có sự cố ta không bị nhầm lẫn.

  + Bình chữa cháy bị méo mó, thủng hay rỉ sét nên được thay thế bằng bình mới cho an toàn hơn.

  + Đồng hồ áp, dây loa, vòi bị bể hay rạn nứt thì có thể thay thế phụ kiện.

  + Nếu áp giảm hoặc tăng ngoài mức cho phép, bột bên trong đóng cục, nguyên liệu bình giảm hoặc tiêu hao sau khi sử dụng cần phải được bảo trì, bơm nạp lại.

Quy trình bơm bình PCCC tại TPHCM :

 Khi nhận được nhu cầu bảo dưỡng, nạp sạc bình chữa cháy từ quý khách hàng, công ty chúng tôi sẽ có nhân viên đến tận nơi để vận chuyển bình về xưởng nạp :

⭐ Nhận bình chữa cháy.
⭐ Kiểm tra vỏ bình, các phụ kiện…
⭐ Vệ sinh và xúc bình sạch sẽ.
⭐ Nạp bột chữa cháy mới, và bơm áp suất.
⭐ Kiểm tra, kiểm định chất lượng và bàn giao.

 

Dịch vụ nạp sạc bình cứu hỏa tại Phát Đạt

 

Bơm bình PCCC tại Phát Đạt, chúng tôi cam kết :

✔️ Giá rẻ cạnh tranh trên thị trường hiện nay.
✔️ Đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo.
✔️ Cam kết chất lượng bình đạt tiêu chuẩn sau khi nạp.
✔️ Cho mượn bình dự phòng khi quý khách có nhu cầu.
✔️ Cam kết bảo hành sản phẩm, đảm bảo cho khách hàng an tâm sử dụng.
✔️ Uy tín – Đúng hẹn – An toàn.
✔️ Vận chuyển miễn phí.

 Bảng báo giá nạp bình chữa cháy giá rẻ

Bạn đang tìm nơi để nạp bình PCCC cho gia đình, công ty, cơ quan ? Chúng tôi xin cung cấp, bảng báo giá nạp bình PCCC của Cty PCCC Phát Đạt cho quý khách tham khảo và liên hệ khi cần

Nạp bình PCCC bằng bột BC 1kg MFZ1/Bình 12.000
Nạp bình PCCC bằng bột BC 2kg MFZ2/Bình 24.000
Nạp bình PCCC bằng bột BC 4kg MFZ4/Bình 48.000
Nạp bình PCCC bằng bột BC 8kg MFZ8/Bình 96.000
Nạp bình PCCC bằng bột BC 35kg MFZ35/Bình 420.000
Nạp bình PCCC bằng bột ABC 4kg MFZ4/Bình 100.000
Nạp bình PCCC bằng bột ABC 8kg MFZ8/Bình 200.000
Nạp bình PCCC tự động bằng bột BC 6kg XZFTB6/Bình 72.000
Nạp bình PCCC tự động bằng bột BC 8kg XZFTB8/Bình 96.000
Nạp bình PCCC bằng CO2 3kg MT3/Bình 45.000
Nạp bình PCCC bằng CO2 5kg MT5/Bình 75.000
Nạp bình PCCC bằng CO2 24kg MT24/Bình 360.000

 Cách kiểm tra bảo quản bình bột chữa cháy:

- Đặt ở nơi khô ráo, thoáng gió, tránh những nơi có ánh nắng và bức xạ nhiệt mạnh, nhiệt độ cao nhất là 50 độ C.
- Để nơi dễ thấy và dễ lấy, nếu để ngoài nhà phải có mái che.
- Khi di chuyển cần nhẹ nhàng. Tránh tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao, thiết bị rung động.
- Phải thường xuyên kiểm tra bình theo quy định của nhà sản xuất hoặc ít nhất 3 tháng/lần. Nếu kim chỉ dưới vạch xanh thì phải nạp lại khí.
- Bình chữa cháy sau khi đã mở van, nhất thiết phải nạp đầy lại, trước khi nạp tháo các linh kiện bịt kín, loai bỏ, làm sạch các phần đã bị nhiễm bột.
- Nếu còn áp suất, trước khi tháo phải giảm áp suất bằng cách bóp van từ từ cho khí thoát dần ra, kim áp kế chỉ về trị số O. Khi mở nghe tiếng "xì xì", phải lập tức ngừng và kiểm tra lại.
- Trước mỗi lần nạp khí mới và sau 5 năm sử dụng, vỏ bình phải được kiểm tra thủy lực, sau khi đạt cường độ yêu cầu mới được phép sử dụng, tối thiểu là 30 MPa.
- Kiểm tra khí đẩy thông qua áp kế hoặc cân rồi so sánh với khối lợng ban đầu.
- Kiểm tra khối lượng bột bằng cách cân so sánh.
- Kiểm tra vòi, loa phun

 Tại sao nên chọn chúng tôi để bơm bình chữa cháy giá rẻ

- Trên đây là toàn bộ quy trình nạp bình cứu hỏa đạt tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy do Cty PCCC Phát Đạt thực hiện. Chúng tôi nhận nạp bình chữa cháy các loại cho tất cả các loại bình chữa hiện nay và sẽ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc. Giúp quý khách nhận biết và kiểm tra tình trạng bình PCCC trong thực tế để có các biện pháp xử lý kịp thời. Hãy đến với Cty PCCC Phát Đạt, bạn sẽ được lựa chọn các loại bình PCCC hoặc dịch vụ thi công PCCC để giúp bạn có những thiết bị chữa cháy an toàn nhất, yên tâm trong quá trình sản xuất kinh doanh và trong cuộc sống

Bài viết bơm bình pccc giá bao nhiêu tiền trên đây chúng tôi sẽ tổng quan về bình chữa cháy và các vấn đề liên quan tới nạp sạc binh chữa cháy. Nó sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm những thông tin về nạp, sạc bình chữa cháy giá rẻ và những cửa hàng nạp bình chữa cháy với giá hợp lý. Nhưng vẫn đảm bảo kỹ thuật, yêu cầu chuẩn mực an toàn theo tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy.

Pháy Đạt - Địa chỉ bơm bình chữa cháy uy tín giá rẻ nhất tại TPHCM

  PCCC Phát Đạt mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chính hãng, mới 100%, đúng xuất xứ và tiêu chuẩn của nhà sản xuất, giá tốt nhất thị trường, cùng giải pháp hoàn hảo nhất .

Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp có trình độ cao, được đào tạo liên tục và trải qua các cuộc thi, kiểm tra trình độ, kỹ năng, nghiệp vụ, an toàn khi đạt tiêu chuẩn.

Phát Đạt còn hỗ trợ giúp khách hàng nhận biết và kiểm tra tình trạng bình chữa cháy để có hướng xử lý kịp thời. Chúng tôi nhận nạp và đổi bình chữa cháy tất cả các loại, hãy đến với Phát Đạt để được sở hữu sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng, để được trải nghiệm chất lượng dịch vụ mang lại. Đội ngũ nhân viên bán hàng kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng lựa chọn được thiết bị chữa cháy an toàn để giúp khách hàng yên tâm sản xuất kinh doanh và sinh hoạt.

Khách hàng cần tìm thiết bị chữa cháy TPHCM chính hãng, cần đối tác cung cấp bình chữa cháy, thiết bị chữa cháy chất lượng đúng giá, chiết khấu cao liên hệ tại Nhà nhập khẩu thiết bị PCCC chuyên nghiệp Phát Đạt

Mọi chi tiết mua hàng liên hệ 

CÔNG TY TNHH XKN TM DV PHÁT ĐẠT

Địa chỉ : 116 Lương Thế Vinh, P. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú, TPHCM

Hotline : 0903 340 114 ( Zalo/Call ) - 0934 022 114 ( Call ) 

Email : pccc114tphcm@gmail.com

Website : www.phongchaytphcm.com - www.napbinhchuachayphatdat.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng