Bình Chữa Cháy Quận 7 Có Kiểm Định - Uy Tín - Giá Rẻ

Bình Chữa Cháy Quận 7 Có Kiểm Định - Uy Tín - Giá Rẻ ⭐✔️ Cam kết đầy đủ C/O, C/Q, giấy bảo hành,đạt chuẩn phòng cháy chữa cháy⭐✔️Liên hệ ☎️ 0903 340 114 ( Zalo/Call ) để nhận báo giá tốt nhất và tư vấn miễn phí về bình chữa cháy 

Bình Chữa Cháy Quận 7 Có Kiểm Định - Uy Tín - Giá Rẻ

Bình chữa cháy trước khi được lưu thông trên thị trường đều cần phải qua khâu kiểm định gắt gao từ Bộ Công An. Ngoài hiển thị những thông số của bình chữa cháy như cấu tạo kỹ thuật, chất lượng chữa cháy,.. thì những chiếc bình chữa cháy cũng phải có tem kiểm định của Bộ Công An, nhằm đảm bảo hàng chính hãng, không phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Công ty bán bình chữa cháy các loại tại quận 7

Là đơn vị chuyên cung cấp, bán bình chữa cháy các loại tại quận 7, được nhập khẩu chính hãng, luôn đạt chuẩn an toàn chất lượng kiểm định PCCC. Chúng tôi luôn có cách hỗ trợ khách hàng tốt nhất như giao hàng tận nơi, giảm giá khi mua với số lượng lớn, chế độ bảo hành dài hạn và kiểm tra định kì hằng năm để đảm bảo bình chữa cháy vẫn hoạt động tốt.

Thiết nghĩ, cần có những hoạt động nâng cao ý thức phòng cháy chữa cháy của người dân, thực hiện các giải pháp phòng ngừa, ứng phó khi có sự cố xảy ra

bán bình chữa cháy các loại tại quận 7 (key chính:bán bình chữa cháy tại quận 7, bán bình chữa cháy; key phụ: bình chữa cháy, bình chữa cháy tại quận 7,.... )

PCCC Phát Đạt bán hàng xuyên suốt cả tuần kể cả ngày Lễ và Chủ Nhật (Thời gian từ 7:00 sáng đến 22:00 tối mỗi ngày ) 

Khi quý khách cần mua hàng cứ nhấc máy gọi hoặc nhắn qua Zalo mọi lúc mọi nơi gặp Mr Tài 0903 340 114 ( Zalo/Call ), chúng tôi phục vụ giao hàng nhanh chóng 15 phút trong phạm vi nôi thành HCM

❣️ Hiện nay PCCC Phát Đạt đang khuyến mãi 40-60% tất cả các sản phẩm bình chữa cháy .

❣️ Giao hàng nhanh chóng trong 15 phút quý khách nhận được hàng .

❣️ Miễn phí giao hàng với đơn trên 800.000, miễn phí giao hàng với số lượng lớn tùy vào mặt hàng .

❣️ Chiết khấu 10 - 20 % tùy vào đơn hàng số lượng mua sỉ .

❣️ Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, vận chuyển trên toàn quốc.

❣️ Quý khách mua sỉ vui lòng liên hệ 0903 340 114 ( Zalo/Call ) để nhận báo giá tốt nhất về bình chữa cháy .

❣️ Quý khách lưu ý không nên mua bình chữa cháy quá rẻ kém chất lượng được bán tràn lan trên thị trường không đảm bảo an toàn PCCC .

❣️ Nên mua bình chữa cháy tại đơn vị có đầy đủ giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh PCCC .

Bình chữa cháy – Thiết bị không thể thiếu trong ngành cứu hỏa

binh-chua-chay-quan-7-co-tem-kiem-dinh

Bình cứu hỏa có tem kiểm định - đa dạng mẫu mã tại Phát Đạt 

 

Khi có sự cố cháy nổ xảy ra, chúng ta phải có thao tác nhanh gọn, dứt khoát để tránh những rủi ro không đáng có và giảm thiểu đến mức tối đa thiệt hại về người và của. Và bình chữa cháy là vật dụng thích hợp nhất trong những tình huống như thế này. Có rất nhiều loại bình chữa cháy với trọng lượng khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng. Các loại bình mini thường nhỏ, gọn, nhẹ, dễ dàng di chuyển và tốc độ phun khí hay bột để chữa cháy là rất lớn. Sản phẩm dễ dàng khắc phục được đám cháy trọng thời gian ngắn nhất.

Bán bình chữa cháy – đem lại sự an toàn cho mọi người

Lượng khí và bột phun ra không có chứa các chất hóa học, không làm hại đến sức khỏe con người và cũng không như dập lửa bằng nước sẽ làm hư một số thiết bị điện tử. Một ưu điểm nữa là giá thành cũng rất rẻ, có thể nạp sạc một cách dễ dàng.

Trung tâm phân phối thiết bị Phát Đạt bán bình chữa cháy các loại tại quận 7, đây là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng để phòng cháy chữa cháy đi kèm với các hệ thống chữa cháy tự động khác.

Quý khách có nhu cầu mua sỉ và lẻ bình chữa cháy các loại vui lòng liên hệ với chúng tôi. Quy trình đặt hàng khá đơn giản, chỉ cần liên hệ trực tiếp hoặc gửi mail, chúng tôi sẽ liên hệ lại và tư vấn một cách chi tiết nhất sau đó là hẹn thời gian giao hàng.

Ngoai ra Phát Đạt còn phân phối Bình chữa cháy tại Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, QUận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Quận Thủ Đức, QUận GÒ Vấp, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ

Tại sao cần sử dụng bình chữa cháy?

Nghiên cứu cho thấy rằng hơn 90% các vụ cháy có thể được kiểm soát với việc sử dụng các bình chữa cháy xách tay thích hợp. Bình chữa cháy được phân loại theo các loại lửa mà nhà sản xuất đưa ra. Từ đó! chúng tôi ra đời để bán những sản phẩm sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn (Loại chất chữa cháy, khối lượng, kích thước).

Vì thế việc lắp đặt và trang bị bình chữa cháy rất quan trọng giúp bảo vệ an toàn cho bạn và tài  sản khỏi những nguy cơ hỏa hoạn.

Cách nhận biết bình chữa cháy

Đối với bình chữa cháy khí CO2
Không có đồng hồ áp suất
Vòi bình là ống loe như cái loa nên thường được gọi là loa phun
Trên thân bình có các kí hiệu MT hoặc CO2 trong đó: kí hiệu MT là kí hiệu của bình CO2 và số tiếp theo là trọng lượng tương ứng đơn vị là kg
Đối với bình chữa cháy dạng bột
Có đồng hồ áp suất
Vòi bình nhỏ và thon
Trên thân bình có các kí hiệu: MFZ, MFZL hoặc BC, ABC cho biết đây là bình dạng bột. Riêng BC, ABC dùng để nhận biết khả năng dập lửa đối với các chất liệu tương ứng:
A: chất liệu rắn như gỗ, giấy, nhựa, …

B: chất liệu lỏng như cồn, xăng, dầu, …

C: chất liệu khí như gas, metan, …

Các số 2, 4, 8 theo sau là số kg trọng lượng bột nạp ở bên trong bình.

Bình chữa cháy giá bao nhiêu?

Giá bán của bình chữa cháy khác nhau tùy theo chủng loại mẫu mã của bình và kích thước của mỗi loại. Để có báo giá bình chữa cháy mới nhất luôn được cập nhật thường xuyên, chúng tôi gom bảng giá về một bài viết duy nhất. Hãy truy cập liên kết dưới đây nếu bạn cần thông tin về giá cả của bình chữa cháy bao nhiêu tiền nhé!

Mua bình chữa cháy quận 7 có thể nói là nhu cầu của mọi hộ gia đình, văn phòng, nhà xưởng..Nhưng trang bị đầy đủ kiến thức, kĩ năng chọn lựa được nguồn cung cấp phù hợp thì không phải ai cũng biết. Đây là thiết bị bảo vệ an toàn, sử dụng trong trường hợp khẩn cấp. Trong gang tấc có thể giúp chủ nhân thoát nạn, bảo vệ tính mạng, tài sản. Giảm thiểu thiệt hại xuống mức thấp nhất nếu xảy ra sự cố bất ngờ. Nếu bạn lo nghĩ và đang có nhu cầu bảo vệ bản thân, những điều quý giá xung quanh thì hãy trang bị bình chữa cháy ngay thôi. 

Cam kết của chúng tôi:

☑ Luôn cung cấp các thiết bị bình chữa cháy tphcm với chất lượng cao và giá cả đáp ứng với nhu cầu sử dụng
☑ Sản phẩm nhập khẩu và cung cấp có ghi rõ hướng dẫn sử dụng bằng Tiếng Việt và hình ảnh minh họa giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng,
☑ Sản phẩm an toàn, thẩm mỹ và tiết kiệm.
☑ Bảo hành từ 3-12 tháng kể từ ngày bán hàng.
Với mong muốn đáp ứng tốt các yêu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi muốn phục vụ với tất cả năng lực và uy tín của mình để đảm bảo hoàn thành tốt mọi yêu cầu về chất lượng tiến độ cũng như kỹ thuật với hiệu quả cao nhất.

Lý do bạn chọn chúng tôi!

⭐ Sản phẩm chất lượng, hàng mới 100% bảo hành 12 tháng đổi mới theo quy định PCCC
⭐ Có đủ chứng từ nguồn gốc CO-CQ, kiểm định chất lượng an toàn PCCC tại Việt Nam
⭐ Giá bao gồm hóa đơn đỏ trực tiếp và vận chuyển miễn phí tại TPHCM khi mua từ 2 bình

Nguyên lý hoạt động của bình chữa cháy và cách sử dụng hiệu quả

Bình chữa cháy xách tay có dung tích nhỏ khoảng từ 1kg – 8kg chất chữa cháy, trọng lượng bao gồm cả vỏ bình từ 5.5-16kg

Dạng khí CO2 thường được dùng để dập lửa gây ra bởi các thiết bị điện tử, đồ vật quý hay thực phẩm vì sẽ không làm hư hỏng đồ vật do không lưu lại chất chữa cháy
Dạng bột được thiết kế nhỏ gọn thích hợp dùng trong văn phòng làm việc, nhà ở, các công trình công cộng, …

Cách sử dụng bình chữa cháy tại quận 7 TPHCM

B1: Lấy bình chữa cháy ra, mang đến khu vực cần chữa cháy và giữ khoảng cách an toàn. Lắc bình vài lần trước nếu là bình bột MFZ
B2: Dùng ngón tay kéo chốt an toàn, một tay cầm vào cò bóp, một tay cầm vào vòi phun hướng về phía đám cháy. Đối với bình CO2 không được cầm trực tiếp vào bình hay đầu vòi vì sẽ gây bỏng lạnh nguy hiểm
B3: Nắm chặt cò bóp và bóp van để cho chất chữa cháy phun ra theo hướng vòi phun cho đến khi lửa tắt hẳn

Để mua được một sản phẩm tốt có chất lượng đảm bảo, bình chữa cháy phải luôn sẵn sàng có thể sử dụng được bất kỳ lúc nào, hãy chọn mua tại những cơ sở pccc có uy tín cung cấp sản phẩm có đủ các chừng từ chất lượng và đừng quên kiểm tra định kỳ bình sau khi lắp đặt ít nhất 6 tháng 1 lần. Và nếu câu trả lời về bình chữa cháy là gì trong bài viết này còn thiếu sót, hãy để lại một bình luận đóng góp để giúp thông tin được đầy đủ hơn nhé!

Dịch vụ nạp bình chữa cháy quận 7 TPHCM và chất lượng tại TPHCM

Để chủ động hơn trong việc PCCC, CÔNG TY TNHH PCCC Phát Đạt đã ra đời để cung cấp đến với khách hàng những hệ thống, thiết bị PCCC giúp mọi người an tâm hơn với cuộc sống. Với phương châm “ Sự an toàn của bạn là thành công lớn của chúng tôi ’’ và mang lại sự hài lòng cho khách hàng, mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu đa dạng của khách hàng.

Về dịch vụ sạc bình chữa cháy tại công ty chúng tôi tuân thủ quy trình của PCCC, đội ngũ làm việc trẻ năng động đầy kinh nghiệm đã từng việc từ Nam ra Bắc. Sử dụng công nghệ hiện đại, thân thiện và an toàn với môi trường. Dịch vụ của chúng tôi có giấy kiểm duyệt chứng từ rõ ràng mang đến cho khách hàng sự an toàn tin tưởng và giá rẻ nhất.

Về chất lượng của các loại sản phẩm chữa cháy của chúng tôi hoàn toàn uy tín – chất lượng được kiểm duyệt bởi cơ quan chức năng. Đến với công ty, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giới thiệu nhiều loại sản phẩm khác nhau, với các tính năng nổi bật, và các ưu, nhược điểm để khách hàng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm tối ưu, phù hợp nhất.

Phát Đạt - Địa chỉ bán bình chữa cháy quận 7 có kiểm định uy tín giá rẻ 

  PCCC Phát Đạt mang đến cho quý khách hàng bình chữa cháy, thiết bị chữa cháy tại quận 7 chính hãng, mới 100%, đúng xuất xứ và tiêu chuẩn của nhà sản xuất, giá tốt nhất thị trường, cùng giải pháp hoàn hảo nhất .

Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp có trình độ cao, được đào tạo liên tục và trải qua các cuộc thi, kiểm tra trình độ, kỹ năng, nghiệp vụ, an toàn khi đạt tiêu chuẩn.

Mọi chi tiết mua hàng liên hệ 

CÔNG TY TNHH XKN TM DV PHÁT ĐẠT

Địa chỉ : 116 Lương Thế Vinh, P. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú, TPHCM

Hotline : 0903 340 114 ( Zalo/Call ) - 0934 022 114 ( Call ) 

Email : pccc114tphcm@gmail.com

Website : www.phongchaytphcm.com - www.napbinhchuachayphatdat.com

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng