Bình Chữa Cháy Quận 10 TPHCM Có Tem Kiểm Định - Uy Tín - Giá Rẻ

Bình Chữa Cháy Quận 10 TPHCM Có Tem Kiểm Định - Uy Tín - Giá Rẻ ⭐✔️ Cam kết đầy đủ C/O, C/Q, giấy bảo hành,đạt chuẩn phòng cháy chữa cháy⭐✔️Liên hệ ☎️ 0903 340 114 ( Zalo/Call ) để nhận báo giá tốt nhất và tư vấn miễn phí về bình chữa cháy 

Bình Chữa Cháy Quận 10 TPHCM Có Tem Kiểm Định - Uy Tín - Giá Rẻ 

Cửa hàng bình cứu hỏa Quận 10 tphcm giá rẻ chuyên thiết bị phòng cháy chữa cháy PCCC uy tín

Với nhiều trang thiết bị như bình cứu hỏa, quần áo chữa cháy, dụng cụ chữa cháy, thang dây thoát hiểm nhà cao tầng, nạp sạc thay mới chất chữa cháy cho bình cứu hỏa.

Chuyên bán bình cứu hỏa quận 10 và tất cả các Quận huyện khác tại tphcm như: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Quận Tân Phú, Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạnh, huyện Nhà Bè, huyện Bình Chánh, huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi, huyện Cần Giờ.

Để đặt hàng bình cứu hỏa giao hàng tận nơi tại Quận 9 tphcm, gọi ngay: 0903 340 114 ( Zalo/Call ) hoặc truy cập vào Website : https://phongchaytphcm.com/ để nhận báo giá tốt nhất về bình chữa cháy 

Phân phối tất cả các loại bình chữa cháy quận 10 và thiết bị phòng cháy chữa cháy khác. Sản phẩm chủ yếu là bình chữa cháy tại tổng kho Phát Đạt được bán với mức giá vô cùng cạnh tranh do Phát Đạt là đại lý phân phối cấp 1 của sản phẩm này khi nhập khẩu từ Trung Quốc. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại quận 10 và tìm một cơ sở cung cấp bình chữa cháy để bảo vệ tính mạng cũng như là tài sản của bạn trong những trường hợp nguy cấp nhất? Bạn cần mua bình chữa cháy đảm bảo chất lượng nhưng giá cả lại hợp lý? Vậy đừng bỏ lỡ bài viết này nhé, sẽ rất hữu ích và đảm bảo chất lượng tiết kiệm thời gian cho bạn để tìm ra một hướng đi tuyệt vời. 

 

Bình chữa cháy quận 10 đa dạng mẫu mã 

 

Bình chữa cháy quận 10 – có tem kiểm định + chất lượng của Bộ Công An

Bán bình chữa cháy quận 10 của Phát Đạt sau khi được nhập khẩu từ Trung Quốc. Trước khi được lưu hành trên thị trường đã trải qua khâu kiểm định của Bộ Công An. Từ cấu tạo, chất lượng bình, nguyên liệu chữa cháy, hệ thống phòng vệ….Sau khi đã xác định đáp ứng đủ tiêu chuẩn thì mới dán tem cho phép sản phẩm được lưu thông trên thị trường. 

Ngoài “giấy phép thông hành” của Bộ CA cấp, bình chữa cháy tại Phát Đạt còn có giấy bảo hành và tem ghi nguồn gốc xuất xứ của bình. Đảm bảo chất lượng hàng hóa đến tay người tiêu dùng có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng. 

PCCC Phát Đạt bán hàng xuyên suốt cả tuần kể cả ngày Lễ và Chủ Nhật (Thời gian từ 7:00 sáng đến 22:00 tối mỗi ngày ) 

Khi quý khách cần mua hàng cứ nhấc máy gọi hoặc nhắn qua Zalo mọi lúc mọi nơi gặp Mr Tài 0903 340 114 ( Zalo/Call ), chúng tôi phục vụ giao hàng nhanh chóng 15 phút trong phạm vi nôi thành HCM

❣️ Hiện nay PCCC Phát Đạt đang khuyến mãi 40-60% tất cả các sản phẩm bình chữa cháy .

❣️ Giao hàng nhanh chóng trong 15 phút quý khách nhận được hàng .

❣️ Miễn phí giao hàng với đơn trên 800.000, miễn phí giao hàng với số lượng lớn tùy vào mặt hàng .

❣️ Chiết khấu 10 - 20 % tùy vào đơn hàng số lượng mua sỉ .

❣️ Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, vận chuyển trên toàn quốc.

❣️ Quý khách mua sỉ vui lòng liên hệ 0903 340 114 ( Zalo/Call ) để nhận báo giá tốt nhất về bình chữa cháy .

❣️ Quý khách lưu ý không nên mua bình chữa cháy quá rẻ kém chất lượng được bán tràn lan trên thị trường không đảm bảo an toàn PCCC .

❣️ Nên mua bình chữa cháy tại đơn vị có đầy đủ giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh PCCC .

Tại sao cần sử dụng bình chữa cháy?

Nghiên cứu cho thấy rằng hơn 90% các vụ cháy có thể được kiểm soát với việc sử dụng các bình chữa cháy xách tay thích hợp. Bình chữa cháy được phân loại theo các loại lửa mà nhà sản xuất đưa ra. Từ đó! chúng tôi ra đời để bán những sản phẩm sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn (Loại chất chữa cháy, khối lượng, kích thước).

Vì thế việc lắp đặt và trang bị bình chữa cháy rất quan trọng giúp bảo vệ an toàn cho bạn và tài  sản khỏi những nguy cơ hỏa hoạn.

Bình chữa cháy giá bao nhiêu?

Giá bán của bình chữa cháy khác nhau tùy theo chủng loại mẫu mã của bình và kích thước của mỗi loại. Để có báo giá bình chữa cháy mới nhất luôn được cập nhật thường xuyên, chúng tôi gom bảng giá về một bài viết duy nhất. Hãy truy cập liên kết dưới đây nếu bạn cần thông tin về giá cả của bình chữa cháy bao nhiêu tiền nhé!

Xem thêm : Báo giá bình chữa cháy có kiểm định đang giảm giá 50% hôm nay 

Mua bình chữa cháy ở đâu?

Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp thiết bị pcc và xưởng dịch vụ gia công bảng pccc uy tín với mong muốn phục vụ sự hài lòng cho mọi khách hàng trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy. Gọi ngay hoặc đến địa chỉ trực tiếp xem mẫu đặt hàng bình chữa cháy HCM nhé!

  • Liên hệ:0903 340 114 ( Zalo/Call ) - 0934 022 114 ( Call ) 
  • Địa chỉ: 116 Lương Thế Vinh, P. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Với các thông tin về bình chữa cháy là gì được giới thiệu trên đây, nếu bạn cần thêm bất kỳ thông tin khác hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn. Chúng tôi là một nhà nhập khẩu và phân phối được ủy quyền của các hảng sản xuất có uy tín SJ, RA, SRI… chuyên bình chữa cháy cầm tay. Sản phẩm của chúng tôi được bảo hành 12 tháng và bao gồm đầy đủ các chứng từ CO-CQ.

Phạm vi ứng dụng của bình chữa cháy

Đối với bình CO2: có tác dụng dập tắt các đám cháy nhỏ, mới phát sinh từ các chất rắn, lỏng và có hiệu quả cao đối với các đám cháy gây ra từ các thiết bị điện, điện tử, trong các khu vực kín, đường hầm. Không hiệu quả với các đám cháy bên ngoải hay nhưng nơi thoáng gió vì CO2 phát tán nhanh trong không khí

Đối với bình bột: sử dụng cho các đám cháy bắt nguồn từ xăng, dầu… hay các đám cháy không thể dập bằng nước. Có thể sử dụng ngoài trời những phải xịt theo hướng gió

Bình xách tay: Có thể sử dụng trong khoảng từ 1,5 – 4m
Bình chữa cháy có xe đẩy: Tầm phun xa lên đến 5- 8m
Nguyên lý hoạt động của bình chữa cháy và cách sử dụng hiệu quả
Bình chữa cháy xách tay

Nguyên lý hoạt động bình cứu hỏa có tem kiểm định tại quận 10 

Có dung tích nhỏ khoảng từ 1kg – 8kg chất chữa cháy, trọng lượng bao gồm cả vỏ bình từ 5.5-16kg

Dạng khí CO2 thường được dùng để dập lửa gây ra bởi các thiết bị điện tử, đồ vật quý hay thực phẩm vì sẽ không làm hư hỏng đồ vật do không lưu lại chất chữa cháy
Dạng bột được thiết kế nhỏ gọn thích hợp dùng trong văn phòng làm việc, nhà ở, các công trình công cộng, …
Cách sử dụng
B1: Lấy bình chữa cháy ra, mang đến khu vực cần chữa cháy và giữ khoảng cách an toàn. Lắc bình vài lần trước nếu là bình bột MFZ
B2: Dùng ngón tay kéo chốt an toàn, một tay cầm vào cò bóp, một tay cầm vào vòi phun hướng về phía đám cháy. Đối với bình CO2 không được cầm trực tiếp vào bình hay đầu vòi vì sẽ gây bỏng lạnh nguy hiểm
B3: Nắm chặt cò bóp và bóp van để cho chất chữa cháy phun ra theo hướng vòi phun cho đến khi lửa tắt hẳn

 Lưu ý sử dụng bình chữa cháy đúng cách :

+ Bình chữa cháy CO2 khuyến khích sử dụng cho đám cháy điện.

+ Khi phun nên chắc chắn đám cháy đã tắt hẳn mới ngừng phun.

+ Không nên sử dụng bình chữa cháy trong phòng kín, không có lối thoát an toàn.

+ Đối với các đám cháy phát sinh từ chất lỏng, hãy phun bao phủ lên bề mặt cháy, tránh phun, sục trực tiếp xuống chất lỏng nhằm đề phòng chúng bắn ra ngoài, cháy to hơn.

Chuyên cung cấp, lắp đặt bình cứu hỏa cho nhà trọ, ký túc xá, xưởng sản xuất, nhà hàng, quán ăn tại Quận 10 tphcm giá rẻ

Thiết bị phòng cháy chữa cháy PCCC Phát Đạt chuyên cung cấp, lắp đặt bình cứu hỏa cho nhà trọ, ký túc xá, xưởng sản xuất, nhà hàng, quán ăn tại Quận 10 tphcm giá rẻ, giá sỉ, có giao hàng tận nơi tiện lợi và nhanh chóng.

Ngoài ra, bình cứu hỏa đã hết hạn, đã hư chi tiết bộ phận, cần nạp sạc hay thay mới chất chữa cháy cho bình cứu hỏa đã qua sử dụng? Với giá rẻ hơn, tiết kiệm hơn và kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn, thiết bị PCCC Phát Đạt trong nhiều năm liền là địa chỉ đáng tin cậy trong việc cung cấp bình cứu hỏa cho nhiều gia đình, hộ kinh doanh, cửa hàng, khu công nghiệp, khu nhà trọ, chung cư,....tại Quận 10 nói riêng, các Quận Huyện khác tại tphcm nói chung.

Nhấn xem ngay: Nạp sạc bình chữa cháy chỉ với 12,000 

​​​​​​Lý do bạn chọn chúng tôi!

⭐ Sản phẩm chất lượng, hàng mới 100% bảo hành 12 tháng đổi mới theo quy định PCCC
⭐ Có đủ chứng từ nguồn gốc CO-CQ, kiểm định chất lượng an toàn PCCC tại Việt Nam
⭐ Giá bao gồm hóa đơn đỏ trực tiếp và vận chuyển miễn phí tại TPHCM khi mua từ 2 bình

Dịch vụ nạp bình chữa cháy quận 10 TPHCM và chất lượng tại TPHCM

Để chủ động hơn trong việc PCCC, CÔNG TY TNHH PCCC Phát Đạt đã ra đời để cung cấp đến với khách hàng những hệ thống, thiết bị PCCC giúp mọi người an tâm hơn với cuộc sống. Với phương châm “ Sự an toàn của bạn là thành công lớn của chúng tôi ’’ và mang lại sự hài lòng cho khách hàng, mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu đa dạng của khách hàng.

Về dịch vụ sạc bình chữa cháy tại công ty chúng tôi tuân thủ quy trình của PCCC, đội ngũ làm việc trẻ năng động đầy kinh nghiệm đã từng việc từ Nam ra Bắc. Sử dụng công nghệ hiện đại, thân thiện và an toàn với môi trường. Dịch vụ của chúng tôi có giấy kiểm duyệt chứng từ rõ ràng mang đến cho khách hàng sự an toàn tin tưởng và giá rẻ nhất.

Về chất lượng của các loại sản phẩm chữa cháy của chúng tôi hoàn toàn uy tín – chất lượng được kiểm duyệt bởi cơ quan chức năng. Đến với công ty, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giới thiệu nhiều loại sản phẩm khác nhau, với các tính năng nổi bật, và các ưu, nhược điểm để khách hàng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm tối ưu, phù hợp nhất.

Phát Đạt - Địa chỉ bán bình chữa cháy quận 10 có kiểm định uy tín giá rẻ 

  PCCC Phát Đạt mang đến cho quý khách hàng bình chữa cháy, thiết bị chữa cháy tại quận 10 chính hãng, mới 100%, đúng xuất xứ và tiêu chuẩn của nhà sản xuất, giá tốt nhất thị trường, cùng giải pháp hoàn hảo nhất .

Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp có trình độ cao, được đào tạo liên tục và trải qua các cuộc thi, kiểm tra trình độ, kỹ năng, nghiệp vụ, an toàn khi đạt tiêu chuẩn.

Mọi chi tiết mua hàng liên hệ 

CÔNG TY TNHH XKN TM DV PHÁT ĐẠT

Địa chỉ : 116 Lương Thế Vinh, P. Tân Thới Hòa, Q. Tân Phú, TPHCM

Hotline : 0903 340 114 ( Zalo/Call ) - 0934 022 114 ( Call ) 

Email : pccc114tphcm@gmail.com

Website : www.phongchaytphcm.com - www.napbinhchuachayphatdat.com

    


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng